BÚN BÒ SÔNG HƯƠNG – SẼ CHIA TÌNH THƯƠNG

Hệ thống quán ăn bún bò Sông Hương quyết định tài trợ các buổi bán bún bò giá 1.000đ tại quán cơm Nụ Cười 2, tổ chức 1 tháng/ 1 lần từ tháng 6/2013. Đây là một tin rất vui với quán và bà con nghèo thường xuyên ăn tại quán Nụ Cười 2.

BÚN BÒ SÔNG HƯƠNG – SẼ CHIA TÌNH THƯƠNG

Hệ thống quán ăn bún bò Sông Hương quyết định tài trợ các buổi bán bún bò giá 1.000đ tại quán cơm Nụ Cười 2, tổ chức 1 tháng/ 1 lần từ tháng 6/2013. Đây là một tin rất vui với quán và bà con nghèo thường xuyên ăn tại quán Nụ Cười 2.

Hôm nay, ngày 14/6 là buổi bán đầu tiên của quán ăn Bún Bò Sông Hương tại quán Nụ Cười 2. Vợ chồng anh chủ Quán đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi bán này. Trao đổi với chúng tôi, anh Dương Phúc Chính – chủ hệ thống quán ăn bún bò Sông Hương tâm sự anh rất thích công việc từ thiện, làm vì tấm lòng đối với bà con nghèo, mình có được chút may mắn trong con đường kinh doanh nên rất muốn chia sẻ may mắn đó… Trước mắt Bún bò Sông Hương sẽ tài trợ một tháng/ 1 lần, nếu sắp xếp được công việc sẽ tăng số lượng buổi bán này lên.

Trong buổi bán hôm nay, 600 tô bún bò chất lượng, được nấu như tô bún giá vài chục ngàn đồng tại quán ăn bún bò Sông Hương của anh Phúc Chính đã được phục vụ tới người nghèo. Đặc biệt, cả gia đình anh đều tới tham gia công việc tình nguyện tại quán như bán phiếu, bưng bê…

Thay mặt Quỹ từ thiện Tình Thương TP.HCM và Ban quản lý quán cơm Nụ Cười 2, xin được gởi đến hệ thống quán ăn bún bò Sông Hương lời cảm ơn chân thành, chúc quán ăn của các anh chị ngày càng làm ăn phát đạt và gia đình có nhiều sức khỏe để tiếp tục làm được nhiều công việc thiện nguyện ý nghĩa.

Nguyên vật liệu bún bò thơm ngon, sạch sẻ được chính chủ quán ăn chuẩn bị

Tô bún bò chất lượng được bán với giá 1.000 đồng

Vợ chồng chủ quán ăn Sông Hương chụp hình kỷ niệm trước quán Nụ Cười 2

… Và trực tiếp tham gia các công việc tình nguyện tại quán

Các vị khách dù chờ đợi lâu nhưng vẫn xếp hàng trật tự để nhận suất ăn

Thoải mái thưởng thức bữa ăn giá rẻ trong không gian rộng rãi của quán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *